Quản lý fanpage hiệu quả đòi hỏi phải phản hồi kịp thời với khách hàng, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể theo dõi từng tin nhắn theo phương pháp thủ công. Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn hoàn toàn có thể cài đặt tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral giúp giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng khả năng chăm sóc khách hàng, và duy trì tương tác một cách liên tục, cải thiện đáng kể hiệu quả quản lý fanpage của mình. Cùng Phần mềm quản lý chat đa kênh bắt đầu khám phá ngay trong bài viết này nhé!
Mục lục
ToggleTính năng này cho phép người dùng có thể setup hệ thống trả lời tin nhắn và comment tự động cho hàng nghìn Fanpage được kết nối quản trị trên phần mềm Upviral, nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Đầu tiên để thực hiện cài đặt tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral hiệu quả người dùng cần đăng nhập vào tài khoản quản trị Upviral đã được cung cấp. Ở giao diện chính chọn Cài đặt → Facebook → Cấu hình Fanpage.
Tại đây người dùng có thể cài đặt tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral cho hàng loạt các Fanpage quản trị hoặc setup hệ thống cho từng Fanpage cụ thể.
1. Cách cài đặt tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral với tất cả các Page
Tính năng này của phần mềm quản lý chat đa kênh Upviral hỗ trợ người dùng cài đặt hệ thống trả lời tin nhắn và comment đồng bộ trên toàn bộ những Fanpage đã được kết nối với phần mềm Upviral.
Để cài đặt tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral cho hàng loạt Fanpage, tại giao diện của phần Cấu hình Fanpage người dùng chọn vào Tất cả các Page.
Tại đây sẽ được hiển thị 2 cột nội dung “Cấu hình bình luận tự động” và “Cấu hình tin nhắn tự động”
Hãy cài đặt tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral bằng cách:
- Thêm câu trả lời tin nhắn và comment tự động
- Cá nhân hóa khách hàng bằng cụm từ {{name}}
- Không giới hạn câu trả lời
- Cài đặt nội dung tin nhắn và comment khi nhận được phản hồi từ khách hàng có chứa số điện thoại và không chứa số điện thoại
- Hoàn toàn có thể đồng bộ các câu trả lời từ comment sang inbox
Sau khi đã cài đặt cấu hình nội dung cho tin nhắn và comment tự động người dùng cần setup khung thời gian trả lời (là khoảng thời gian phần mềm phản hồi khách hàng ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng trong ngày) → Lưu cấu hình. Giao diện hiển thị Cập nhật thành công là hoàn thành.
2. Cách cài đặt tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral với từng Page
Tính năng cài đăng tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral hỗ trợ người dùng có thể setup cài đặt phản hồi tự động cho từng Fanpage trong trường hợp phần mềm được kết nối với nhiều Fanpage một lúc.
Để cài đặt tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral với từng Page, tại giao diện chính chọn vào Cài đặt → Facebook → Cấu hình Facebook → Từng Page & Từng Post → Tích vào Page cần cài đặt → Bánh răng cài đặt.
Tương tự như việc cài đặt hệ thống trả lời tin nhắn và comment tự động cho nhiều Fanpage người dùng cần cài đặt những nội dung dưới đây:
- Thêm câu trả lời tin nhắn và comment tự động
- Cá nhân hóa khách hàng bằng cụm từ {{name}}
- Không giới hạn câu trả lời
- Cài đặt nội dung tin nhắn và comment khi nhận được phản hồi từ khách hàng có chứa số điện thoại và không chứa số điện thoại
- Hoàn toàn có thể cài đặt comment và tin nhắn tự động cho từng bài viết trên Page
Sau khi thiết lập cài đặt nội dung xong hãy chọn Lưu thay đổi khi hệ thống thông báo Cập nhật Fanpage thành công là hoàn thành.
Xem ngay video hướng dẫn cực chi tiết cách cài đặt tự động trả lời tin nhắn và comment cho Fanpage trên Upviral dưới đây!
Hy vọng qua hướng dẫn chi tiết Phần mềm quản lý chat đa kênh Upviral chia sẻ, bạn đã tự tin thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn và bình luận trên Upviral cho fanpage của mình. Tính năng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng khi nhận được phản hồi nhanh chóng. Hãy áp dụng ngay để thấy sự tiện lợi mà Upviral mang lại cho việc quản lý fanpage. Chúc bạn thành công, và đừng quên liên hệ nếu cần thêm hỗ trợ nhé!
LIÊN HỆ SỞ HỮU PHẦN MỀM CHAT ĐA KÊNH UPVIRAL NGAY HÔM NAY!
Địa chỉ: Tầng 4 Toà Nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0978.888.466
Mail: [email protected]
Website: Phần mềm quản lý chat đa kênh Upviral