Phần mềm quản lý chat đa kênh – Hệ thống quản lý bán hàng tập trung đa nền tảng với các tính năng hỗ trợ bán hàng Online là một phần mềm đáng tin cậy, với cộng đồng hỗ trợ đông đảo từ Cộng đồng Upviral.vn.
Phần mềm Upviral hỗ trợ quản lý tập trung toàn bộ hệ thống tin nhắn đa kênh duy nhất trên một phần mềm Upviral giúp tiết kiệm đến 90% thời gian cho hoạt động quản lý, theo dõi khách hàng và quá trình kinh doanh. Tự hào là hệ thống chat đa kênh xây dựng hệ thống tập trung khách hàng/doanh nghiệp ALL IN ONE mạnh mẽ, là cầu nối tuyệt vời giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Phần mềm Upviral cung cấp cho các doanh nghiệp/cá nhân hoạt động kinh doanh giải pháp theo dõi và quản lý hiệu suất tin nhắn, comment tự động trên đa nền tảng. Phần mềm Upviral hỗ trợ tích hợp hệ thống chat đa kênh Fanpage Facebook, TikTok shop, Shopee và Zalo OA, hàng loạt tin nhắn, comment của khách hàng trên đa nền tảng sẽ được trực tiếp đổ về trên cùng một giao diện giúp bạn dễ dàng quản lý, hỗ trợ phản hồi và xử lý vấn đề cho khách hàng 24/7 hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
1. NỖI ĐAU TỪ KHÁCH HÀNG VÀ THỊ TRƯỜNG
– Người kinh doanh online gặp khó khăn trong việc quản lý và chăm sóc hàng nghìn tin nhắn đến từ đa nền tảng.
– Thiếu một công cụ hỗ trợ, thiếu sự đồng hành và hỗ trợ quá trình quản lý tin nhắn và chăm sóc khách hàng sau mua.
– Hàng loạt công cụ hỗ trợ trên thị trường nhưng chưa thực sự biết cách khai thác và lựa chọn một công cụ phù hợp.
– Tư duy quản lý và chăm sóc tin nhắn khách hàng thủ công, đi theo lối mòn dẫn đến phát triển chậm hơn so với thị trường.
– Còn nhiều doanh nghiệp/chủ shop ngại thay đổi và ngại áp dụng phần mềm công nghệ, chuyển đổi số vào quá trình kinh doanh.
– Đầu tư nguồn nhân lực chăm sóc hỗ trợ trả lời tin nhắn khách hàng theo phương pháp thủ công nhưng không đạt hiệu quả tối ưu nhất.
– Thiếu hụt nguồn nhân sự tiếp nhận và xử lý vấn đề cho khách hàng 24/7 trên đa nền tảng.
2. GIẢI PHÁP QUYẾT ĐỊNH THỰC TRẠNG “NỖI ĐAU” THỊ TRƯỜNG
Hiểu được những “nỗi đau” và những khó khăn mà hàng loạt cá nhân/doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đa kênh đang gặp phải, Phần mềm Upviral đã ra đời như một giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tin nhắn, comment đa kênh tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Phần mềm Upviral mang đến cho khách hàng những lợi ích đáng kể. Khi tin tưởng lựa chọn sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian quản lý, công sức và nguồn nhân lực quản lý tin nhắn khách hàng. Phần mềm Upviral có thể quản lý tập trung, tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, tự động hóa phản hồi 24/7 và phân loại thông tin để dễ dàng quản lý. Bên cạnh đó Upviral hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả từ đó doanh nghiệp có thể giảm tải công việc cho đội ngũ nhân viên.
3. ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA PHẦN MỀM UPVIRAL
– Phần mềm Upviral được thiết kế với giao diện chuyên nghiệp, dễ dàng thao tác và dễ sử dụng.
– Phần mềm có thể quản lý lượng tin nhắn khủng trên đa dạng nền tảng chỉ trên 1 giao diện chính. Hoạt động 24/7 hoàn toàn tự động.
– Phần mềm Upviral có đội ngũ support kèm 1:1 hỗ trợ 24/7 TRƯỚC – TRONG – SAU khi khách hàng tham gia sử dụng phần mềm.
– Phần mềm Upviral có những CAM KẾT rõ ràng về các chính sách sử dụng, chính sách bảo mật và các quyền lợi của khách hàng.
– Tích hợp bộ tính năng vượt trội nhằm mang lại cho khách hàng một giải pháp quản lý chat tự động tối ưu và hiệu quả nhất.