hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang website upviral.banhangai.com tại góc phải giao diện chính nhấp chuột vào Đăng Nhập.
Bước 2: Sau khi đến giao diện trang đăng nhập lưu ý:
+ Trong trường hợp khách hàng đã có tài khoản quản trị vui lòng điền các thông tin Tên Tài Khoản + Mật Khẩu để tiến hành đăng nhập.
+ Trong trường hợp khách hàng chưa có tài khoản quản trị vui lòng nhấp chuột vào nút Đăng Ký.
Bước 3: Tại giao diện from đăng ký quý khách hàng cung cấp các trường thông tin bắt buộc như:
+ Họ và tên/Tên tài khoản.
+ Tạo/xác nhận lại mật khẩu.
+ Địa chỉ/Email/Tên công ty và mã giới thiều (Nếu có)
LƯU Ý:
Yêu cầu bắt buộc trước khi xác nhận đăng ký khách hàng cần đọc và hiểu rõ về các điều khoản sửu dụng Phần mềm Upviral. Sau khi đã nắm rõ những điều kiện, điều khoản sử dụng Phần mềm Upviral chọn “Đồng Ỳ” để hoàn thành thao tắc đăng ký tài khoản để chuyển sang bước tiếp theo “Thanh Toán”.
Bước 1: Khách hàng cần lựa chọn gói đăng ký phù hợp. Chúng tôi mang đến cho khách hàng 2 lựa sự lựa chọn: Gói trung hạn và gói dài hạn.
Bước 2: Tiến hành thực hiện thanh toán, khách hàng cần lựa chọn hình thức chuyển khoản online. Khách hàng có thể lựa chọn ngân hàng tiện lợi nhất trong việc thanh toán với nội dung HỌ VÀ TÊN + SĐT + TÊN PHẦN MỀM.
Chú ý:
- Cách 2 cần chờ Upviral xác nhận tiền thanh toán sau đó sẽ gia hạn cho bạn.
- Số điện thoại dùng để hỗ trợ việc mua gói cước hoặc khi bạn cần xuất hóa đơn.
Bước 3: Xác nhận thanh toán: Khách hàng vui lòng xác nhận thanh toán với nhân viên kinh doanh. Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ và cài đặt ngay lập tức.
Bước 4: Tiền hành cài đặt hướng dẫn: Với hình thức này, phần mềm Upviral sẽ có người hỗ trợ 1 – 1 để bạn tarari nghiệm được tốt nhất.
Bước 1: Truy cập vào trang website upviral.banhangai.com và đăng nhập tài khoản được cung cấp bởi Phần mềm Upviral.
Bước 2: Khách hàng nhấp chuột vào phần Cài Đặt. Tại đây khách hàng cần lựa chọn nền tẩng muốn cài đặt trả lời tin nhắn tự động. Ở thời điểm hiện tại phần mềm Upviral hỗ trợ quản lý tin nhắn tự động trôgn 4 nền tảng chính:
+ Cấu hình Fanpage Facebook
+ Cấu hình TikTok Shop
+ Cấu hình Shoppee
+ Cấu hình Zalo OA
Bước 3: Tiến hành cài đặt theo yêu cầu – Tại giao diện chính của Phần mềm Upviral chọn vào mục Cài Đặt Chung.
Tại giao diện cài đặt chung khách hàng có thể cài đặt các thông tin như:
+ Ngôn ngữ được sử dụng trên phần mềm Upviral.
+ Bật/tắt thông báo khi có comment và tin nhắn mới.
+ Cài đặt kênh quản lý mặc định trên giao diện Phần mềm Upviral.
+ Phân loại các tin nhắn và bình luận của khách hàng.
+ Thiết lập âm thanh thông báo tin nhắn và bình luận mới.
+ Cài đặt hiển thị thẻ tag dạng tex/dạng màu.
Phần Mềm Upviral hỗ trợ quản lý hàng nghìn tin nhắn khách hàng đa kênh trên các nền tảng Fanpage Facebook, TikTokshop, Shoppee và Zalo OA với hệ thống chắt lọc thông tin thông minh và hỗ trợ mẫu câu trả lời nhanh tự động với hàng loạt tính năng:
+ Hỗ trợ quản lý tin nhắn và comment tự động, theo dõi hiệu suất tương tác.
+ Tích hợp tự động tạo và quản lý nhiều mẫu tin nhắn cùng lúc.
+ Tự động trả lời coment và inbox của khách hàng 24/7.
+ Quản lý tin nhắn đa kệnh tập trung tại một giao diện.
+ Tạo và xử lý đơn hàng tự động theo quy trình đã cài đặt.

Tự động hóa chăm sóc khách hàng với Chatbot Zalo OA
Chatbot Zalo OA là “trợ lý ảo” giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng nhanh chóng, duy trì tương tác hiệu quả. Kết hợp với

Lưu ngay những từ cấm khi chat trên Shopee các Shop cần tránh
Những từ cấm khi chat trên Shopee là điều mà không chỉ người bán mà cả người mua cũng cần phải nắm rõ. Một tin

Top 7+ phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage miễn phí, tốt nhất trên thị trường
Quản lý tin nhắn Fanpage rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc xây

Hướng dẫn cách dùng Meta AI Messenger siêu đơn giản
Meta AI không chỉ hỗ trợ tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà còn nâng cấp chất lượng cuộc trò chuyện. Công cụ này có
Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang website upviral.vn tại góc phải giao diện chính nhấp chuột vào Đăng Nhập.
Bước 2: Sau khi đến giao diện trang đăng nhập lưu ý:
+ Trong trường hợp khách hàng đã có tài khoản quản trị vui lòng điền các thông tin Tên Tài Khoản + Mật Khẩu để tiến hành đăng nhập.
+ Trong trường hợp khách hàng chưa có tài khoản quản trị vui lòng nhấp chuột vào nút Đăng Ký.
Bước 3: Tại giao diện form đăng ký quý khách hàng cung cấp các trường thông tin bắt buộc như:
+ Họ và tên/Tên tài khoản.
+ Tạo/xác nhận lại mật khẩu.
+ Địa chỉ/Email/Tên công ty và mã giới thiệu (Nếu có)
LƯU Ý:
Yêu cầu bắt buộc trước khi xác nhận đăng ký khách hàng cần đọc và hiểu rõ về các điều khoản sử dụng Phần mềm Upviral. Sau khi đã nắm rõ những điều kiện, điều khoản sử dụng Phần mềm Upviral chọn “Đồng Ý” để hoàn thành thao tác đăng ký tài khoản để chuyển sang bước tiếp theo “Thanh Toán”.
Bước 1: Khách hàng cần lựa chọn gói đăng ký phù hợp. Chúng tôi mang đến cho khách hàng 2 lựa sự lựa chọn: Gói trung hạn và gói dài hạn.
Bước 2: Tiến hành thực hiện thanh toán, khách hàng cần lựa chọn hình thức chuyển khoản online. Khách hàng có thể lựa chọn ngân hàng tiện lợi nhất trong việc thanh toán với nội dung HỌ VÀ TÊN + SĐT + TÊN PHẦN MỀM.
Chú ý:
- Cách 2 cần chờ Upviral xác nhận tiền thanh toán sau đó sẽ gia hạn cho bạn.
- Số điện thoại dùng để hỗ trợ việc mua gói cước hoặc khi bạn cần xuất hóa đơn.
Bước 3: Xác nhận thanh toán: Khách hàng vui lòng xác nhận thanh toán với nhân viên kinh doanh. Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ và cài đặt ngay lập tức.
Bước 4: Tiến hành cài đặt hướng dẫn: Với hình thức này, phần mềm Upviral sẽ có người hỗ trợ 1 – 1 để bạn tarari nghiệm được tốt nhất.
Bước 1: Truy cập vào trang website upviral.vn và đăng nhập tài khoản được cung cấp bởi Phần mềm Upviral.
Bước 2: Khách hàng nhấp chuột vào phần Cài Đặt. Tại đây khách hàng cần lựa chọn nền tảng muốn cài đặt trả lời tin nhắn tự động. Ở thời điểm hiện tại phần mềm Upviral hỗ trợ quản lý tin nhắn tự động trên 4 nền tảng chính:
+ Cấu hình Fanpage Facebook
+ Cấu hình TikTok Shop
+ Cấu hình Shopee
+ Cấu hình Zalo OA
Bước 3: Tiến hành cài đặt theo yêu cầu – Tại giao diện chính của Phần mềm Upviral chọn vào mục Cài Đặt Chung.
Tại giao diện cài đặt chung khách hàng có thể cài đặt các thông tin như:
+ Ngôn ngữ được sử dụng trên phần mềm Upviral.
+ Bật/tắt thông báo khi có comment và tin nhắn mới.
+ Cài đặt kênh quản lý mặc định trên giao diện Phần mềm Upviral.
+ Phân loại các tin nhắn và bình luận của khách hàng.
+ Thiết lập âm thanh thông báo tin nhắn và bình luận mới.
+ Cài đặt hiển thị thẻ tag dạng text/dạng màu.
Phần Mềm Upviral hỗ trợ quản lý hàng nghìn tin nhắn khách hàng đa kênh trên các nền tảng Fanpage Facebook, TikTok Shop, Shopee và Zalo OA với hệ thống chắt lọc thông tin thông minh và hỗ trợ mẫu câu trả lời nhanh tự động với hàng loạt tính năng:
+ Hỗ trợ quản lý tin nhắn và comment tự động, theo dõi hiệu suất tương tác.
+ Tích hợp tự động tạo và quản lý nhiều mẫu tin nhắn cùng lúc.
+ Tự động trả lời comment và inbox của khách hàng 24/7.
+ Quản lý tin nhắn đa kênh tập trung tại một giao diện.
+ Tạo và xử lý đơn hàng tự động theo quy trình đã cài đặt.


Giải đáp ngay bán hàng trên TikTok cần bao nhiêu follow thì hợp lệ?
Bán hàng trên TikTok cần bao nhiêu follow để hợp lệ? Đây là câu hỏi khiến nhiều bạn mới bắt đầu kinh doanh online trên

Bộ 1001 mẫu trả lời comment trên Facebook khiến khách hàng chốt đơn ngay lập tức
Mẫu trả lời comment trên Facebook – bí quyết để tương tác với khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết! Bạn đang đau đầu
nhập số điện thoại để nhận vocher
















