Cập nhật ngay những xu hướng kinh doanh tết 2025 bứt phá doanh thu vượt trội

5/5 - (2 bình chọn)

Tính đến thời điểm hiện tại chỉ còn chưa đầy 2 tháng sẽ chính thức tới dịp tết Nguyên Đán 2025. Chính vì vậy xu hướng kinh doanh Tết 2025 đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang triển khai kinh doanh online đa nền tảng. Vậy xu hướng kinh doanh tết 2025 có gì mới? Nắm bắt ngay những xu hướng kinh doanh tết 2025 mới nhất để bùng nổ doanh số trong dịp tết 2025. Cùng Phần mềm quản lý chat đa kênh tìm hiểu ngay!

Cập nhật xu hướng kinh doanh tết 2025 bứt phá doanh số
Cập nhật xu hướng kinh doanh tết 2025 bứt phá doanh số

I. Vì sao bạn nên cập nhật xu hướng kinh doanh tết 2025 ngay hôm nay?

Đón đầu xu hướng kinh doanh Tết 2025 giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh, bắt kịp nhu cầu thị trường. Dưới đây là những lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ việc cập nhật xu hướng kinh doanh tết 2025 ngay từ bây giờ:

  • Nắm bắt nhu cầu khách hàng sớm: Xu hướng tiêu dùng của khách hàng luôn thay đổi, đặc biệt là vào dịp Tết. Cập nhật sớm sẽ giúp bạn tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ, chuẩn bị nguồn hàng và lên kế hoạch marketing đúng trọng điểm.
  • Tăng cường sức cạnh tranh: Khi nắm rõ xu hướng, bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo hơn so với đối thủ. Sự sáng tạo và khác biệt sẽ thu hút khách hàng, giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn.
  • Chuẩn bị chiến lược kinh doanh kịp thời: Khi có kế hoạch và chiến lược kinh doanh cụ thể, bạn có thể tối ưu chi phí, thời gian và đạt hiệu quả cao hơn trong các chiến dịch kinh doanh dịp Tết.
  • Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Khách hàng luôn muốn trải nghiệm những gì mới mẻ và tiện lợi. Khi doanh nghiệp cần đáp ứng đúng xu hướng, tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng từ đó tăng khả năng quay lại mua sắm.
Vì sao bạn nên cập nhật xu hướng kinh doanh tết 2025 ngay hôm nay?
Vì sao bạn nên cập nhật xu hướng kinh doanh tết 2025 ngay hôm nay?

II. Điểm qua xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2024

Năm 2024, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi với nhiều sản phẩm trở thành “hot trend,” được săn đón và tiêu thụ rất nhiều. Cùng phần mềm Upviral điểm qua những xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2024 vừa qua nhé:

Điểm qua xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2024
Điểm qua xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2024
  • Mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp: Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp luôn không ngừng tăng cao, đặc biệt là với các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. 
  • Mua hàng “bom” của người khác: Đây là một xu hướng độc đáo khi người mua cũng không biết sản phẩm mình mua là gì, giúp tối ưu cho các shop kinh doanh khi có đơn hoàn với giá thành rẻ hơn khiến nhiều người thích thú với cách mua sắm này.
  • Mua “túi mù” vì tính tò mò: “Túi mù” là hình thức mua sắm mà khách hàng không biết trước sản phẩm bên trong, tạo ra cảm giác hồi hộp và bất ngờ. Nhiều người tham gia mua sắm vì tò mò và thích khám phá, giúp cho mô hình này thu hút rất đông đảo khách hàng.
Xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2024 - Mua “túi mù” vì tính tò mò
Xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2024 – Mua “túi mù” vì tính tò mò
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe của mình. Sức khỏe là xu hướng lâu dài và việc đầu tư vào lĩnh vực này có tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
  • Đồ chơi thông minh và giáo dục cho trẻ em: Các bậc cha mẹ ngày càng chú trọng vào việc giáo dục sớm cho con em mình mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong ngành này.
  • Đồ ăn vặt: Với nhu cầu thưởng thức tiện lợi, đồ ăn vặt luôn có sức hút lớn. Đặc biệt, các sản phẩm đồ ăn vặt mới lạ, độc đáo, hay thậm chí là những món mang phong cách quốc tế đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
  • Thời trang và giày dép: Thời trang vẫn luôn là ngành hàng không bao giờ lỗi thời. Những trang phục, giày dép theo xu hướng mới được săn đón rất nhiều. Thêm vào đó, các sản phẩm thời trang từ các thương hiệu nội địa, thân thiện với môi trường cũng được người tiêu dùng ưa chuộng.
Xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2024 - Thời trang và giày dép
Xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2024 – Thời trang và giày dép
  • Đồ gia dụng tiện ích: Đồ gia dụng thông minh, tiện lợi đang trở thành những lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng. Các sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng cuộc sống được người tiêu dùng hiện đại quan tâm.
  • Dụng cụ và thiết bị làm đẹp tại nhà: Với xu hướng tự chăm sóc sắc đẹp tại nhà, các thiết bị làm đẹp tại nhà trở nên phổ biến. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn chăm sóc bản thân nhưng không có thời gian đến spa hay salon.

III. Cập nhật xu hướng kinh doanh tết 2025 bùng nổ doanh số

Mỗi dịp Tết đến, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng lại tăng cao, đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tối ưu hóa và bùng nổ doanh số dịp cuối năm. Nắm bắt ngay những xu hướng kinh doanh tết 2025 hứa hẹn mang lại những con số doanh thu ấn tượng! 

1. Nhu yếu phẩm thiết yếu

Các sản phẩm như gạo, dầu ăn, gia vị, nước mắm luôn nằm trong danh sách mua sắm của mọi gia đình dịp Tết. Đây là nhu yếu phẩm không thể thiếu nên lượng tiêu thụ sẽ luôn ổn định, đặc biệt trong những ngày đầu năm mới.

2. Cây cảnh và hoa trưng tết

Cây cảnh như mai, đào, quất và các loại hoa tươi là biểu tượng của Tết truyền thống. Người dân rất chuộng trang trí nhà cửa với cây và hoa để tạo không khí ngày tết, cầu mong một năm mới bình an, may mắn. Cây cảnh và hoa trang trí ngày tết là dòng sản phẩm được nhiều gia đình ưu tiên sắm sửa mỗi dịp Tết.

3. Bánh truyền thống (bánh chưng, bánh tét)

Bánh chưng và bánh tét và món ăn truyền thống của dân tộc Việt Nam không thể thiếu vào dịp tết nguyên đán. Đây không chỉ là món ăn đặc trưng mà còn là một phần của phong tục truyền thống. Nhiều người còn đặt bánh làm quà tặng, tạo nên nhu cầu lớn cho mặt hàng này.

Xu hướng kinh doanh tết 2025 - Kinh doanh bánh truyền thống
Xu hướng kinh doanh tết 2025 – Kinh doanh bánh truyền thống

4. Bánh kẹo ngày tết

Các loại bánh kẹo và trái cây trưng bày ngày Tết là không thể thiếu trong mâm cỗ Tết của mỗi gia đình. Đây cũng là những mặt hàng được mua để biếu tặng, làm quà khi đi chúc Tết, khiến nhu cầu tiêu thụ rất cao vào dịp tết nguyên đán.

5. Đồ trang trí nhà cửa ngày tết

Từ đèn lồng, câu đối, tranh Tết đến các đồ trang trí khác, những sản phẩm này giúp mang lại không khí Tết ấm áp và may mắn. Nhu cầu về các mặt hàng này tăng mạnh khi nhiều gia đình muốn trang trí nhà cửa lộng lẫy, tươi mới cho năm mới, đặc biệt thu hút rất nhiều giới trẻ hưởng ứng. 

6. Quần áo và giày dép

Quần áo và giày dép mới là nhu cầu thiết yếu trong dịp Tết khi mọi người muốn tân trang bản thân để đón năm mới. Từ trẻ nhỏ đến người lớn, ai cũng muốn diện những bộ trang phục mới, khởi đầu một năm mới thuận lợi và mới mẻ, tạo nên sức mua cao cho các sản phẩm thời trang vào dịp này.

7. Set đồ biếu tặng ngày tết

Những set quà biếu tặng bao gồm rượu, trà, bánh kẹo cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng để làm quà tặng người thân, đối tác hay bạn bè. Những set đồ biết tăng ngày tết trong vài năm gần đây đang là mặt hàng có giá trị cao và dễ thu hút khách hàng muốn tìm kiếm một món quà ý nghĩa dịp Tết.

Xu hướng kinh doanh tết 2025 - Kinh doanh set quà tết
Xu hướng kinh doanh tết 2025 – Kinh doanh set quà tết

8. Lì xì ngày tết

Phong bao lì xì là một phần không thể thiếu trong văn hóa Tết Việt. Từ những phong bao đỏ truyền thống đến thiết kế hiện đại, đa dạng hình dáng mới lạ độc đáo, lì xì ngày Tết luôn được người dân ưa chuộng để mang lại may mắn cho trẻ nhỏ và người thân.

IV. Những chiến lược kinh doanh online dịp tết 2025 bùng nổ doanh số

Tết nguyên đán 2025 là thời điểm vàng để các doanh nghiệp tăng tốc doanh thu. Để nắm bắt cơ hội bứt phá doanh số, hãy cùng Phần mềm Upviral khám phá ngay các chiến lược kinh doanh online mới và hiệu quả nhất dưới đây.

1. Sản phẩm và dịch vụ được cá nhân hoá

Việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ được cá nhân hoá giúp bạn tạo dấu ấn với khách hàng, mang lại trải nghiệm riêng biệt cho từng người. Từ gói quà tặng cá nhân hoá, các món đồ có khắc tên, đến dịch vụ chăm sóc đặc biệt, tất cả đều giúp khách hàng cảm thấy đặc biệt từ đó tạo ấn tượng thương hiệu đối với người tiêu dùng.

2. Hợp tác với KOLs, KOCs

KOLs và KOCs là những người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Hợp tác với họ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận đến đúng tệp khách hàng, xây dựng uy tín và gia tăng doanh số. Đặc biệt trong dịp Tết, quảng bá thông qua KOLs và KOCs sẽ tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ, tăng hiệu quả bán hàng.

Chiến lược kinh doanh online dịp tết 2025 - Hợp tác truyền thông với các KOL, KOC
Chiến lược kinh doanh online dịp tết 2025 – Hợp tác truyền thông với các KOL, KOC

3. Ứng dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu

AI và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp dự đoán hành vi khách hàng, tối ưu hoá chiến dịch marketing và quản lý hiệu quả kho hàng. Hãy ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động kinh doanh ngay hôm nay để tối ưu doanh thu.

4. Chương trình khuyến mãi và chính sách tốt

Tết là dịp người tiêu dùng săn đón các chương trình khuyến mãi và chính sách ưu đãi. Các chương trình như giảm giá, miễn phí vận chuyển, tặng quà… sẽ giúp bạn thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Đừng quên tạo ra những chính sách đổi trả linh hoạt để mang lại sự an tâm cho người mua.

5. Chăm sóc khách hàng toàn điện

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tận tình là yếu tố quan trọng giúp khách hàng quay lại mua hàng. Đội ngũ support cần sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng để tạo niềm tin và sự hài lòng. Đặc biệt, hãy chú trọng đến chăm sóc khách hàng sau bán hàng để giữ chân khách hàng cho những dịp sau.

Chiến lược kinh doanh online dịp tết 2025 - Chăm sóc khách hàng toàn diện
Chiến lược kinh doanh online dịp tết 2025 – Chăm sóc khách hàng toàn diện

6. Phân phối đa kênh nền tảng

Phân phối đa kênh nền tảng là cách để thương hiệu của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Từ website, Facebook, Instagram, Zalo đến các sàn thương mại điện tử, sự hiện diện đa kênh sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tệp khách hàng tiềm năng nào.

7. Quy trình mua sắm nhanh và dễ dàng

Khách hàng hiện nay rất chuộng quy trình mua sắm nhanh gọn. Hãy đảm bảo rằng từ đặt hàng đến thanh toán đều diễn ra mượt mà, dễ hiểu và tiện lợi giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn và tránh tình trạng bỏ giỏ hàng do thao tác phức tạp.

8. Sử dụng phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh đa kênh – Phần mềm Upviral 

Phần mềm quản lý chat đa kênh Upviral là một giải pháp hỗ trợ quản lý kinh doanh đa kênh, đặc biệt dành cho các doanh nghiệp bán hàng trên nhiều nền tảng như Fanpage Facebook, TikTok Shop, Zalo OA và Shopee. Phần mềm này giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn với các tính năng nổi bật như:

Sử dụng phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh đa kênh - Phần mềm Upviral 
Sử dụng phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh đa kênh – Phần mềm Upviral
  • Livechat quản lý chat đa kênh: Tập trung tin nhắn từ nhiều nền tảng vào một giao diện duy nhất, giúp chăm sóc khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tự động trả lời inbox và comment: Tiết kiệm thời gian với tính năng trả lời tự động, chuyển đổi khách hàng sang messenger và chăm sóc khách hàng theo kịch bản.
  • Quản lý data khách hàng: Theo dõi và phân loại khách hàng hiệu quả, giúp dễ dàng xây dựng chiến lược chăm sóc lâu dài.
  • Auto chia hội thoại cho nhân viên: Hỗ trợ chia đoạn hội thoại cho từng nhân viên, giúp tối ưu hoá quản lý và đảm bảo tất cả khách hàng đều được phục vụ.
  • Thống kê chi tiết: Cung cấp dữ liệu thống kê theo thẻ tag, số lượng khách hàng, số lượng đơn hàng, và các chỉ số khác để quản lý hoạt động kinh doanh toàn diện.

XEM THÊM: 

V. Những mặt hàng không nên kinh doanh trong dịp tết 2025 

Vào dịp Tết, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ thay đổi nhiều so với những ngày thường. Để tránh rủi ro tồn kho hoặc không bán được hàng, các doanh nghiệp cần cân nhắc một số mặt hàng không nên đầu tư vào dịp Tết 2025:

Những mặt hàng không nên kinh doanh trong dịp tết 2025 
Những mặt hàng không nên kinh doanh trong dịp tết 2025
  • Hàng điện tử, công nghệ: Vào dịp Tết, người tiêu dùng thường tập trung vào nhu yếu phẩm, thực phẩm và quà tặng. Hàng điện tử thường không phải là lựa chọn ưu tiên, do nhu cầu mua sắm các sản phẩm này thường giảm mạnh trong mùa lễ.
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt: Thời điểm này, khách hàng thường mua các sản phẩm tăng cường dinh dưỡng hoặc quà biếu hơn là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân.
  • Đồ trang trí không liên quan đến Tết: Những món đồ trang trí nhà kiểu phương Tây thường không được người tiêu dùng lựa chọn. Đa phần mọi người sẽ tìm kiếm các sản phẩm trang trí có màu đỏ, vàng và mang biểu tượng may mắn.
  • Sách và văn phòng phẩm: Hầu hết mọi người sẽ đợi sau Tết mới đầu tư cho những sản phẩm sách và văn phòng phẩm, vì thế kinh doanh sách hoặc đồ văn phòng trong dịp này sẽ khó bán.
  • Quần áo, phụ kiện theo mùa hè: Đầu năm thường là thời điểm chuyển mùa xe lạnh, nên nhu cầu quần áo mùa hè sẽ giảm đi rõ rệt. Khách hàng sẽ có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm thời trang mùa xuân, mùa thu đông mang phong cách tươi mới và phù hợp với thời tiết tại thời điểm đó. 

Kết Luận

Dự đoán và nắm bắt xu hướng kinh doanh Tết 2025 giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số và mở ra nhiều cơ hội để khẳng định vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng. Hy vọng với những xu hướng kinh doanh tết 2025 nổi bật và chiến lược kinh doanh đã chia sẻ, bạn sẽ có thêm ý tưởng để triển khai và tạo nên một mùa Tết thành công rực rỡ. Hành động ngay hôm nay để bùng nổ doanh số trong dịp tết Nguyên Đán 2025!

Upviral - Phần mềm quản lý chat đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất

Hơn 100.000 cá nhân và doanh nghiệp đã tin dùng

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký

Điều khoản sử dụng

Upviral.vn – Phần mềm quản lý bán hàng với các tính năng hỗ trợ bán hàng Online là một phần mềm đáng tin cậy, với cộng động hỗ trợ đông đảo từ Cộng đồng Upviral.vn. Chính sách bảo mật của Upviral.vn mô tả các loại thông tin mà chúng tôi thu thập khi sử dụng phần mềm, đồng thời cũng mô tả cách chúng tôi bảo vệ và sử dụng thông tin của bạn.

Thông tin chúng tôi thu thập

Chúng tôi thu thập những thông tin sau để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dùng:

  • Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi: chúng tôi có thể thu thập thông tin như địa chỉ liên hệ qua Email và khắc phục sự cố được cung cấp trong phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tốt hơn và cải tiến sản phẩm của chúng tôi trong tương lai.
  • Thông tin chúng tôi nhận được từ việc sử dụng dịch vụ và phần mềm, như là: tên hiển thị, dữ liệu từ Fanpage, dữ liệu từ website kết nối với upviral.vn. Thông tin này nằm trong điều khoản sử dụng của facebook.
  • Thông tin đăng nhập bằng cách sử dụng dịch vụ và phần mềm của chúng tôi, chúng tôi có thể tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin nhất định trên các máy chủ của chúng tôi.
Thời gian lưu trữ dữ liệu

Upviral.vn lưu trữ các thông tin thu thập được từ các nguồn, thông tin đơn hàng trong thời gian hạn định

  • Với các thông tin liên quan đến đơn hàng, Upviral.vn lưu trữ thời gian trong thời gian tối đa 03 NĂM. Quá thời gian trên Upviral.vn sẽ tiến hành xóa dữ liệu. Sẽ thông báo trước cho shop trước khi XÓA để shop chủ động backup dữ liệu
  • Dữ liệu trên Upviral.vn (Nội dung comemnt, inbox, hình ảnh) sẽ được lưu trữ tối đa 02 NĂM. Quá thời gian trên Upviral.vn sẽ tiến hành xóa dữ liệu và có thông báo cần thiết trước khitiến hành XÓA
Thông tin khi sử dụng dịch vụ
  • Địa chỉ, số điện thoại, Email.
  • Tên hiển thị facebook, dữ liệu fanpage và dữ liệu website.
Bảo mật thông tin

Chúng tôi làm việc chăm chỉ để bảo vệ Upviral.vn và người dùng tránh việc bị truy cập trái phép, hoặc thay đổi, tiết lộ trái phép thông tin cá nhân mà chúng tôi giữ. Áp dụng những biện pháp công nghệ mới nhất để bảo vệ thông tin khách hàng, đơn hàng của người dùng khi lưu trữ trên máy chủ của Upviral.vn.

Thông tin cung cấp

Chúng tôi không chia sẻ thông tin của người dùng với các công ty, tổ chức, và cá nhân ngoài Upviral.vn trừ khi một trong những điều sau đây được áp dụng:

  • Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin từ Fanpage của bạn, khách hàng của bạn, thông tin của Shop để xây dựng các tính năng cần thiết của Upviral.vn khi các thông tin này gần như là công khai. Các thành viên khác khi sử dụng Upviral.vn có thể tái sử dụng các thông tin này: Lịch sử mua hàng, Báo cáo xấu, Địa chỉ người nhận.
  • Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các công ty, tổ chức hoặc cá nhân ngoài Upviral.vn khi chúng tôi có sự đồng ý cụ thể của bạn để làm như vậy. Người dùng cá nhân khác, hoặc các doanh nghiệp bạn liên kết, hoặc dịch vụ bên thứ ba liên quan đến dịch vụ và phần mềm mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
  • Vì lý do pháp lý: trong trường hợp luật pháp áp dụng hoặc cho phép, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin cá nhân với các công ty, tổ chức hoặc cá nhân không liên quan đến Upviral.vn nếu chúng tôi tin rằng việc truy cập, sử dụng, lưu trữ hoặc tiết lộ thông tin đó là cần thiết.
  • Chúng tôi sẽ tiếp tục đảm bảo bí mật về bất kỳ thông tin cá nhân nào nếu Upviral.vn sát nhập, mua hoặc bán với một bên khác, thông tin người dùng vẫn được đảm bảo bí mật trước khi bàn giao hoặc tuân thủ theo chính sách bảo mật khác.
Đồng ý

Chúng tôi sẽ yêu cầu sự chấp thuận của bạn trước khi sử dụng thông tin cá nhân cho bất kỳ mục đích nào ngoài những gì được quy định tại Chính sách Bảo mật này trong phạm vi pháp luật cho phép. Chúng tôi sẽ ngừng sử dụng bất kỳ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ mục đích nào nếu bạn yêu cầu chúng tôi làm như vậy.

Tiếp nhận và hướng dẫn người sử dụng dịch vụ

Nếu bạn gặp khó khăn khi sử dụng dịch vụ, vui lòng gửi yêu cầu tới chúng tôi qua Fanpage Phần mềm Upviral.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất và tốt nhất, mong muốn của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng với phần mềm và dịch vụ. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà bạn yêu cầu từ bên ngoài dịch vụ.

Phạm vi áp dụng

Chính sách bảo mật của chúng tôi áp dụng cho tất cả các dịch vụ và phần mềm được cung cấp bởi Upviral.vn và các đại lý phân phối.

Thiết lập

Chính sách bảo mật của chúng tôi có thể thay đổi theo thời gian. Chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi quan trọng nào đối với chính sách này, bao gồm bất kỳ thay đổi nào có liên quan đến việc sử dụng thông tin người dùng cá nhân nếu không có sự đồng ý của bạn.

Thay đổi điều khoản sử dụng

Upviral.vn giữ quyền thay đổi và/hoặc sửa đổi mà không cần báo trước bất kỳ điều khoản nào trong Điều khoản Sử dụng này tùy từng thời điểm. Những sự thay đổi và/hoặc sửa đổi như vậy sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật lên website này. Nếu Bạn tiếp tục sử dụng Phần mềm quản lý Upviral.vn sau khi các thay đổi và/hoặc sửa đổi được đăng lên, Bạn đã chấp nhận và đồng ý với các thay đổi và/hoặc sửa đổi đó.

Từ chối đảm bảo

Upviral.vn hoạt động dựa trên dữ liệu từ các kênh bán hàng trả về (Fanpage Facebook, Sàn TMĐT Website…) nên Dịch vụ của Upviral.vn được cung cấp dựa trên nguyên tắc không bảo hành, trên cơ sở dịch vụ và tính năng sẵn có mà không có bất kỳ sự bảo đảm bằng bất kỳ hình thức nào dù được thể hiện hoặc ngụ ý như vậy. Phần mềm Upviral.vn không đảm bảo rằng rằng sự vận hành các dịch vụ sẽ không bị gián đoạn hoặc bị lỗi.